Mục thị siêu xe Italdesign ZeroUno trị giá 36 tỷ đồng tại triển lãm Geneva 2017

ZeroUno được cho sử dụng chung , dung tích 5,2 lít của Lamborghini R8 V10 Plus, trong đó, đến từ Ý dự kiến có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây và tốc độ tối đa là 330 km/h.
Không chỉ được “mục sở thị” mẫu siêu xe có thiết kế ấn tượng của hãng Italdesign, các tay săn ảnh còn được “khuyến mãi” nghe khối động cơ V10 rền vang khá ấn tượng.
Trước khi 2017 được vén màn, giới mộ điệu đã có dịp chiêm ngưỡng “bằng xương bằng thịt” mẫu siêu xe lạ mắt của hãng thiết kế Italy, Italdesign. Theo đó, “quỷ dữ” này có tên gọi là ZeroUno.

Không chỉ được “mục sở thị” mẫu siêu xe có thiết kế ấn tượng của hãng Italdesign, các tay săn ảnh còn được “khuyến mãi” nghe khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, rền vang khá ấn tượng. Đây có lẽ là mẫu siêu xe sẽ nhận được nhiều ánh mắt “soi mói” tại triển lãm Geneva 2017 dự kiến khai mạc vào ngày 7/3.


Cận cảnh ngoài đời thực.
Nhiều nguồn tin cho hay, những chiếc Italdesign ZeroUno sẽ chỉ sản xuất giới hạn khoảng 5 chiếc trong năm 2017 và đi kèm là mức giá bán “khóc thét” 1,5 triệu Euro, tương đương 36 tỷ Đồng.

Trong đó, chiếc ZeroUno đầu tiên lộ diện và sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva 2017 có ngoại thất trắng muốt, điểm nhấn là ba dải màu xanh lá cây, trắng và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ nước Ý chạy dọc trên nắp capô lên trần xe .


Siêu xe Italdesign ZeroUno sử dụng khung sườn làm từ chất liệu nhôm và sợi carbon có độ cứng cao, ngoại hình của xe gây ấn tượng với cản va trước/sau có thiết kế dữ dằn, trong đó, “đôi mắt” của xe được hình thành từ những bóng đèn LED siêu sáng. Đuôi xe được trang bị cánh lướt gió cố định cỡ lớn hầm hố.

ZeroUno được cho sử dụng chung động cơ V10, dung tích 5,2 lít của Lamborghini Huracan và Audi R8 V10 Plus, trong đó, siêu xe đến từ Ý dự kiến có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây và tốc độ tối đa là 330 km/h.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *